มีความแตกต่างหลายประการในการรักษาเครื่องจักรกลการเกษตรที่ใช้เมื่อเทียบกับเครื่องจักรอื่น ๆ หากคุณกำลังมองหาตลาดหลายแบรนด์เสนอผลิตภัณฑ์นี้ แต่ไม่มีกฎสากลเกี่ยวกับวิธีการรักษาไว้ ทุกคนมีวิธีที่จะอยู่เป็นเวลานาน หลังจากซื้อเครื่องมือสองแล้วคุณต้องดูแลอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นอุปกรณ์ใหม่อย่างสมบูรณ์ เหมาะสำหรับอ่านคู่มือผู้ขาย บางทีผู้ผลิตหรือเจ้าของคนก่อน ๆ จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีจัดเตรียม

ขอให้เจ้าของทราบว่าเจ้าของเครื่องครีเอทีฟมีปัญหาหลายอย่างเช่นกำหนดการบำรุงรักษาอุปกรณ์ นี้จะทำให้คุณมีความคิดของตารางการบำรุงรักษาเช่นเปลี่ยนน้ำมันหรือกรอง ให้แน่ใจว่าคุณทราบข้อกำหนด ตรวจสอบทุกส่วนของรถแทรกเตอร์เพื่อหาว่ามันอยู่ที่ไหน

เป็นเจ้าของใหม่คุณต้องคุ้นเคยกับรถแทรกเตอร์ ใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อศึกษาเครื่องที่คุณต้องการซื้อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการขับเคลื่อนและผ่านการทดสอบในฟาร์มแล้ว หากมีปัญหาเกิดขึ้นโปรดติดต่อผู้ผลิตหรือดีกว่า แต่ขอให้เจ้าของคนก่อน ๆ ทราบว่ามีโรคระบาดเป็นโรคหวิว

เหมาะอย่างยิ่งเมื่อใช้เครื่องมือในการจัดการเครื่องที่ใช้ การบำรุงรักษาของรถแทรกเตอร์จะต้องใช้เครื่องมือขนาดใหญ่กว่ารถยนต์ทั่วไป ถ้าคุณสามารถซื้อหรืออื่น ๆ ที่คุณรู้ว่าสิ่งที่ยืมสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องปกป้องพวกเขาด้วยทุกประเภทขององค์ประกอบ หากคุณมีรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กที่ไม่มีช่องคุณต้องเก็บไว้ในโรงเก็บของ อย่าลืมถ้าองค์ประกอบสภาพอากาศทิ้งไว้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้

ตรวจสอบเครื่องยนต์ของเหลวอย่างสม่ำเสมอ การใช้รถแทรกเตอร์ในจำนวนชั่วโมงที่ใช้ในสนาม เครื่องอาจมีส่วนรั่วเนื่องจากเก่า ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ

ตรวจสอบสิ่งที่คุณต้องการตรวจสอบบนเครื่องจักรกลการเกษตรที่ใช้ แน่นอนก่อนที่จะซื้อเครื่องที่ใช้มันอาจจะทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ นี่เป็นเพราะการซื้อเครื่องจักรกลการเกษตรที่ใช้แล้ว แม้ว่าในกรณีนี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเราจะพบปัญหาในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณใช้เครื่องเป็นประจำ

แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค แต่ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูแลรถแทรกเตอร์ตลอดเวลา จ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจสอบเครื่องเป็นประจำ ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคต สร้างรายการตรวจสอบสำหรับสิ่งที่ต้องดูแล ซึ่งรวมถึงสายพานและสายยาง

นอกเหนือจากการตรวจสอบเบรค ตรวจสอบว่าไม่มีรอยรั่วอยู่ ตรวจสอบเบรคและตรวจสอบว่าทำงานได้ดี ดูเครื่องมือวัดเช่นอุณหภูมิน้ำมันและอื่น ๆ นี้จะเป็นตัวบ่งชี้หากมีสิ่งผิดปกติในเครื่อง ควรตรวจสอบตัวกรองเชื้อเพลิง ตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีน้ำอยู่

การหล่อลื่นที่ดีที่สุดในรถแทรกเตอร์ อย่าให้เครื่องเกินและอย่าลืมเก็บไว้ในที่ที่ชัดเจน ตรวจสอบรถแทรกเตอร์บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ นี้ควรรู้ว่ามีปัญหาใด ๆ กับเครื่อง

แน่นอน 108 AME เรามีจำหน่าย ทั้งรถแทกเตอร์ทรงพลังแบรนด์ดังระดับโลก Johndeer ที่สามารถช่วยให้งานเกษตรของท่านบรรลุวัตถุประสงค์อย่างรวดเร็ว และเครื่องจากในงานพืชอาหารสัตว์ Celikel และยังมีทีมงานติดตั้งระบบรีดนม ระบบจัดการงานฟาร์มโคนมที่จะคอยสร้างมาตรฐานให้กับฟาร์มของท่านได้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

บริษัท 108 เครื่องจักรเกษตรและอุปกรณ์ จำกัด

ตั้งอยู่ 108/1 หมู่ 11 ตำบล หนองบัว อำเภอพัฒนานิคม ลพบุรี 15140

โทร. 036-776-048,081-6512835,088-5655956,062-789-7979

แหล่งข้อมูล http://africafarmingproject.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *